รวมสุดยอด กระเป๋า Balenciaga 5 รุ่นยอดนิยมตลอดกาล

รวมสุดยอด กระเป๋า Balenciaga 5 รุ่นยอดนิยมตลอดกาล เมื่อคุณนึกถึงกระเป๋ายอดนิยมติดอันดับในวงการแฟชั่น แบรนด์แรก ๆ ที่คุณต้องนึกถึงคงไม่พ้นแบรนด์หรูหราอย่าง Chanel , Hermes หรือ Gucci แต่ยังมีอีกแบรนด์หนึ่ง ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของการออกแบบที่แหวกแนว ไม่ซ้ำใคร แบรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์ชั้นสูงดังกล่าวคือ Balenciaga

Balenciaga ผลิตกระเป๋ารุ่นฮิตติดลมบนออกมาหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าไลน์คลาสสิกอย่าง City Tote หรือกระเป๋ารูปทรงนาฬิกาทรายแปลกตาอย่าง Hourglass ล้วนแล้วแต่ตอบสนองจินตนาการทางแฟชั่นของเรา อันไร้ขอบเขตสิ้นสุด ในบทความนี้ SF Brandname จะพาไปรู้จักกับ 5 สุดยอดกระเป๋าสุดฮิตติดลมบน จากแบรนด์ Balenciaga แบรนด์หรูสัญชาติสเปนแบรนด์นี้ไปพร้อมกัน

 

1. Balenciaga City

Balenciaga City-มือสอง-ซื้อ-ฝากขาย-ขาย

ด้วยแฟชั่น Y2K ที่ครองความยิ่งใหญ่ในปัจจุบัน จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่หนึ่งในกระเป๋าที่โดดเด่นที่สุด จะกลับมาในปี 2023 แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงกระเป๋า Balenciaga City ที่สร้างนิยามของความทันสมัย แปลกใหม่แห่งยุค

ในช่วงยุคต้นปี 2000 ไม่มีกระเป๋าแนวสตรีทรุ่นไหน ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มากไปกว่ากระเป๋า Balenciaga รุ่น City หรือที่รู้จักกันในชื่อ Lariat หรือ Motorcycle bag ออกแบบโดย Nicolas Ghesquière ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของเสื้อผ้าสตรีของแบรนด์ Louis Vuitton เมื่อปี ค.ศ. 2013 โดยหลังจากเปิดตัว Balenciaga City ก็กลายเป็นหนึ่งในดีไซน์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของแฟชั่นเฮาส์แห่งนี้ไปโดยปริยาย

เดิมที Balenciaga ไม่เต็มใจที่จะยอมรับการออกแบบของ Ghesquière โดยอ้างว่าโครงสร้างของตัวกระเป๋าน้อย และรูปร่างที่ดูอ่อนยวบยาบเกินไปเมื่อเทียบกับกระเป๋าถือรุ่นอื่น ๆ ในตลาดแบรนด์เนมในขณะนั้น จึงเริ่มต้นด้วยการผลิตกระเป๋ารุ่นนี้ออกมาเพียง 25 ใบเท่านั้น แต่มันก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าสิ่งที่พวกเขาคิดผิด จากยอดขายและความนิยม อันเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จในเชิงพาณิชย์อย่างล้นหลาม โดยมีการผลิตออกมาหลายรุ่นหลายขนาด รวมถึงสไตล์ต่าง ๆ และกลายมาเป็น It Bag สำหรับทุกคน

Balenciaga City มือสอง

ที่ SF Brandname ราคาจำหน่ายของกระเป๋า Balenciaga รุ่น Classic City อยู่ที่ 29,900 บาท

 

2. Balenciaga Hourglass Bag

Balenciaga Hourglass Bag-มือสอง-ยอดนิยม

Balenciaga Hourglass Bag เปิดตัวครั้งแรก ในงานแฟชั่นโชว์ Ready-To-Wear Fall-Winter Collection ในปี ค.ศ. 2019 ด้วยดีไซน์แปลกตาที่มีส่วนโค้งส่วนเว้าคล้ายนาฬิกาทราย ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ “Hourglass” มาพร้อมกับอะไหล่สีทองตัว B ด้านหน้าอันแสนโดดเด่น นับว่าเป็นการฉีกภาพกระเป๋า Balenciaga ในลุคของกระเป๋าหนังนิ่มลายยับย่นออกไปอย่างสิ้นเชิง

ด้วยดีไซน์ของกระเป๋ารุ่น Hourglass ที่มีรูปร่างคล้ายนาฬิกาทรายชวนให้นึกถึงสไตล์วินเทจ การออกแบบฐานของกระเป๋าในรูปแบบโค้งพระจันทร์เสี้ยวที่มีการอ้างอิงถึงเสื้อรัดรูปเอวบาสก์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ คริสโตบาล บาเลนเซียกา (Cristobal Balenciaga) นอกเหนือจากรายละเอียดอื่นๆ ของกระเป๋า ทั้งรูปทรงของกระเป๋าที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมคางหมูรวมถึงอะไหล่รูปตัว B ขนาดใหญ่อันโดดเด่น ทำให้ภาพลักษณ์โดยรวมของกระเป๋ามีความร่วมสมัยอย่างมาก จึงไม่แปลกใจ หาก Hourglass จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งใน Wishlist ของสาว ๆ

 

3. Balenciaga Everyday Tote Bag

Balenciaga Everyday Tote Bag-บาลองมือสอง-มือสอง

กระเป๋าทรง Tote จาก Balenciaga เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2017 และได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมติดอันดับของแบรนด์ ตัวกระเป๋าตัดเย็บจากหนังเกรนที่อ่อนนุ่มพร้อมขอบเคลือบแลคเกอร์และโลโก้ Balenciaga โดดเด่นที่ด้านหน้า พร้อมด้วยซิปกระเป๋าด้านใน ป้องกันสิ่งของตกหล่น และหูจับคู่ด้านบน ด้วยคุณสมบัติอันครบครัน ทำให้มันพร้อมเป็นกระเป๋าคู่ใจในทุก ๆ วันของคุณ

Balenciaga Everyday Tote Bag มีด้วยกันทั้งหมด 3 ขนาดคือ XXS ขนาด 23 x 20 x 9 เซนติเมตร (7.4 x 6 x 3.7 นิ้ว), XS ขนาด 25 x 28 x 12 เซนติเมตร (9.8 x 10.5 x 4.3 นิ้ว) และ Small ขนาด 33 x 33 x 16 เซนติเมตร (12.1 x 12.5 x 6.2 นิ้ว) โดยขนาดที่ได้รับความนิยมและถูกถามหามากที่สุดคือ ขนาด XXS และ XS ซึ่งมีขนาดพอเหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน

 

4. Balenciaga Ville Bag

Balenciaga Ville Bag-มือสอง-แบรนด์เนม-บาลอง

The Ville Bag ถือได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อสุภาพสตรีผู้รู้ซึ้งว่าสไตล์การออกแบบและฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่ามันเป็นของคู่กัน มันถูกออกแบบให้มีรูปโค้งมนสวยงาม ดั่งเช่นเรือนร่างของหญิงสาว เป็นกระเป๋า Everyday bag ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างกายของคุณตั้งแต่ดื่มกาแฟยามเช้าไปจนถึงกระทั่งออกเดทยามค่ำคืน

เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2018 รูปทรงคลาสสิก จิตวิญญาณเหนือกาลเวลา และทันสมัยในด้านประโยชน์ใช้สอย เป็นกระเป๋าที่สร้างความประทับใจได้ทันที Ville ตัดเย็บด้วยหนังลูกวัวลายเกรนอย่างโดดเด่น โดยมีให้เลือก 3 ขนาดหลักๆ คือ M, S และ XXS วางจำหน่ายในขนาดเล็กและขนาดใหญ่ (มี/ไม่มีโลโก้พิมพ์) มีวางจำหน่ายพร้อมเฉดสีที่หลากหลาย ตั้งแต่ความสดใสมีชีวิตชีวาไปจนถึงความละเอียดอ่อนและคลาสสิก นอกจากนี้ The Ville ยังนำเสนอดีไซน์แบบมินิมอล ซึ่งเหมาะสำหรับการสะพายไหล่และสะพายข้างอีกด้วย

ที่ SF Brandname ราคาจำหน่ายของกระเป๋า Balenciaga รุ่น Ville Bag อยู่ที่ 32,900 บาท

 

5. Balenciaga Le Cagole Shoulder Bag

5. Balenciaga Le Cagole Shoulder Bag-มือสอง-ของแท้-บาลอง

เปิดตัวครั้งแรกในช่วงก่อนฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 ดูเหมือนว่ากระเป๋ารุ่นนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อขึ้นแท่น It Bag รุ่นใหม่ แห่งแฟชั่นเฮ้าส์ เริ่มต้นด้วยชื่อ "Le Cagole" ซึ่งเป็นคำที่มาจากภาษาโพรวองซ์ ซึ่งในคำสแลงหมายถึงหญิงสาวที่มีความเท่และชอบเปิดเผย ด้วยแรงบันดาลใจจากความคิดถึงยุค Y2K ที่ขับเคลื่อนทางเลือกด้านสุนทรียะและสไตล์ของคน Gen Z

Demna Gvasalia ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนปัจจุบัน ได้นำคุณลักษณะบางอย่างของเครื่องประดับที่สร้างสรรค์โดย Ghesquière และมีการปรับนั่นนิด ปรับนี่หน่อย เพื่อสร้างสรรค์ Le Cagole กระเป๋ารูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว คล้ายกับครัวซองต์ที่น่ารับประทาน ตัดเย็บขึ้นจากหนังลูกวัวสุดนุ่ม ซิปพร้อมพู่ กระดุม กระเป๋า พร้อมกระจกรูปหัวใจ เพื่อเน้นและเพิ่มอารมณ์ร็อคชิค กระเป๋ามีให้เลือก 4 ขนาดและหลากหลายสี ตั้งแต่สีม่วงไปจนถึงสีดำคลาสสิก จากสีฟ้าพาสเทลไปจนถึงสีเหลือง จากสีขาวไปจนถึงสีส้มสดใส

ที่ SF Brandname ราคาจำหน่ายของกระเป๋า Balenciaga รุ่น Le Cagole อยู่ที่ 59,900 บาท-แบรนด์เนม-มือสอง-บาลองเซียก้า

 

Cristobal Balenciaga ก่อตั้งแบรนด์ Balenciaga ในปี ค.ศ. 1919 และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วด้วยการออกแบบของเขาที่แตกต่างจากคอลเล็กชั่นแฟชั่นแบรนด์อื่น ๆ ในเวลานั้นโดยสิ้นเชิง Balenciaga แบรนด์แฟชั่นสุดหรูจากสเปน จึงขึ้นชื่อในเรื่องของการออกแบบที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ และทั้งหมดนี้คือ รวมสุดยอดกระเป๋า Balenciaga 5 รุ่นยอดนิยมตลอดกาล ที่ทาง SF Brandname ได้ทำการรวบรวมกระเป๋า Balenciaga ที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่ากระเป๋ารุ่นใดดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ

ที่ SF Brandname เราจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมของแท้เชื่อถือได้ 100% รวมทั้ง กระเป๋า Balenciaga โดยเรามีบริการรับฝากขายสินค้าแบรนด์เนมทุกประเภท พร้อมให้ราคาสูง รวมถึงบริการสปา และจำนำกระเป๋าแบบครบวงจร ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี โดยสามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk
  • Website : https://sfbrandname.com/
  • Tel : 02-821-6444